Sửa chữa cân điện tử uy tín – chất lượng

Sửa chữa cân điện tử uy tín – chất lượng: Cân điện tử khác cân cơ, cân đồng hồ mà xưa nay chúng ta hay sử dụng ở chỗ nó bao gồm có phần điện tử và phần cơ khí cấu tạo thành.

– Hiện tại trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại cân điện tử khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của từng khách hàng khác nhau. Từ loại cân điện tử có mức tải max từ vài gram đến hàng trăm tấn.

– Nếu khách hàng dùng giao thương trong các chợ để cân thực phẩm hoặc cân hoa quả thì có thể sử dụng các loại cân để bàn có mức tải max là 30kg.

– Nếu bạn muốn mua một chiếc cân mà có thể cân được khối lượng lớn như cân động vật, cân gia súc, cân cám, ngô thì các bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử có mức tải max từ 100kg đến vài tấn.

– Tuy nhiên bạn lựa chọn sử dụng một chiếc cân điện tử ở mức cân max nào cũng vậy giống như một chiếc xe máy, hay một cái tivi sau một thời gian dài sử dụng sẽ gây ra hiện tượng hỏng hóc ở một vài bộ phận mà bạn không thể tự sửa chữa được chính vì vậy lựa chọn một đơn vị sửa chữa cân uy tín – chất lượng đối với các bạn không hề dễ dàng. Công ty cân điện tử TBQ Việt Nam chúng tôi là một địa chỉ sửa chữa cân điện tử tại Hà Nội uy tín –  tin cậy mà quý khách hàng có thể lựa chọn và gửi gắm niềm tin ở công ty chúng tôi.

– Một đơn vị sửa chữa cân điện tử uy tín – chất lượng cần có những gì? Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt huyết giàu kinh nghiệm, luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu khi phục vụ quý khách hàng. Đến với dịch vụ sửa chữa cân điện tử của chúng tôi bạn được không cần phải lo về việc di chuyển của sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng tới tận nơi để có thể xem xét cân của bạn gặp vấn đề gì mà không có phát sinh thêm một chi phí nào khác.

 

Chính sách bán hàng:

Bảo hành: 12 tháng

Đóng gói: theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Giao hàng: miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ theo:


? Công ty cân điện tử TBQ Việt Nam

? Add: SN 93, Ngõ 68 Phố Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

? Website: http://candientutbq.com/

☎️ Tel: 02466.505.179

☎️ Zalo: 0977.284.522

☎️ Hotline: 0977.284.522 –  0904.925.338

Fanpage: https://www.facebook.com/candemdientu/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCASjW3D0zXqajGcwEJQioZA?view_as=subscriber

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *