Phân khúc đất nền sẽ tiếp tục chiếm “spotlight” 2024

Phân khúc đất nền sẽ tiếp tục chiếm “spotlight” 2024

Bất chấp các phân khúc bất động sản khác trên thị trường vẫn đang trong trạng thái thăm dò tìm tín hiệu phục hồi, đất nền vẫn giữ được “phong độ” và tiếp tục trở thành kênh đầu tư được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhất năm 2024.

2024 – “deadline” săn đất nền của nhà đầu tư tại các thành phố lớn

Theo khảo sát có đến 65% số người cho biết sẽ tiếp tục mua bất động sản trong năm 2024, 33% số người trong đó quan tâm tới đất nền, xếp sau đó là nhà riêng với 26%, chung cư với 24%. Có thể khẳng định đất nền vẫn là vẫn là phân khúc được nhiều người dân lựa chọn xuống tiền trong thời gian qua. Điều này được lý giải bởi đặc tính nổi bật của đất nền được nhiều khách hàng ưa thích như suất đầu tư hợp lý, được tự xây theo sở thích, nằm trong khu đô thị hạ tầng và tiện ích đồng bộ, sở hữu khả năng thanh khoản và sinh lời cao.

Đất nền vẫn kênh đầu tư dẫn dắt thị trường năm 2024

Đất nền vẫn kênh đầu tư dẫn dắt thị trường năm 2024

Do những điều chỉnh về chính sách nên nguồn cung đất nền sẽ trở nên khan hiếm bởi các chủ đầu tư bị hạn chế việc phân lô bán nền, đặc biệt đến 2025 gần như sẽ không còn sản phẩm mới được đưa vào thị trường. Theo chuyên gia khu vực miền Nam, hiện tại là thời điểm thích hợp để săn tìm quỹ đất đầu tư có mức giá thành hợp lý, pháp lý đầy đủ và có sổ chủ quyền.

Các dự án đất nền vị trí trung tâm, giá thành hợp lý, pháp lý chuẩn chỉnh, có thể bàn giao sổ ngay tức thì cho khách hàng đang được đang được nhiều nhà đầu tư “đãi cát tìm vàng” săn đón nhiệt tình, sẵn sàng xuống tiền ngay.

Mascity Bắc Giang – Đất nền trung tâm sẵn sàng bàn giao sổ ngay cho nhà đầu tư

Ngay khi chào sân thị trường vào tháng 1/2024 vừa qua, Mascity Bắc Giang đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư địa phương và các tỉnh thành lân cận. Lí do bởi mọi thông tin của dự án đều được công khai minh bạch, rõ ràng cho nhà đầu tư. Đây là một trong những dự án đất nền hiếm hoi còn lại tại Bắc Giang tự tin với pháp lý tròn trịa, sẵn sàng bàn giao sổ liền tay cho khách hàng ngay khi giao dịch thành công. Bên cạnh đó, Mascity cũng tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như thanh toán sớm chiết khấu lên tới 6%, hỗ trợ lãi suất 12 tháng giúp nhà đầu tư yên tâm xuống tiền mà không còn gánh nặng nỗi lo tài chính.

Mascity Bắc Giang - Tự tin tròn trịa pháp lý, sẵn sàng bàn giao sổ ngay cho khách hàng

Mascity Bắc Giang – Tự tin tròn trịa pháp lý, sẵn sàng bàn giao sổ ngay cho khách hàng

Mascity còn sở hữu lợi thế vô cùng lớn khi là dự án đã được chấp thuận hỗ trợ vay vốn ngân hàng. Sau khi thông tư 22/2023/TT-NHNN có hiệu lực từ tháng 7/2024 về việc không cho phép ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cho cá nhân vay để mua bất động sản hình thành trong tương lai được thế chấp bằng chính bất động sản đó công bố, các dự án trong tương lai tới sẽ bị hạn chế trong viêc áp dụng đòn bẩy tài chính – vốn là công cụ của những nhà đầu tư sành sỏi.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm của trung tâm Thành phố Bắc Giang, nằm ngay mặt đường tỉnh 293 – Tây Yên Tử được mệnh danh là cung đường huyết mạch trong định hướng phát triển Bắc Giang tầm nhìn 2025. Chỉ từ 3 phút lái xe, cư dân Mascity đã có thể di chuyển tới trung tâm hành chính mới, trường học các cấp, cơ sở y tế, trung tâm thương mại như: UBND Thành phố Bắc Giang, Quảng trường Trung tâm, Trường liên cấp Tây Tiến, Trường liên cấp FPT, siêu thị Go! Bắc Giang, Lotte Cinema, Công viên Tuổi trẻ, Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Bệnh viên Đa khoa Quốc Tế Bắc Giang…

Mascity Bắc Giang còn sở hữu bộ ba giá trị nguồn cung khan hiếm – sản phẩm hữu hạn – công năng linh hoạt làm “xiêu lòng” mọi khách hàng và nhà đầu tư. Đa dạng loại hình sản phẩm với số lượng có hạn, Mascity có số lượng cực hạn chế với 89 căn trong đó có 78 căn shophouse – liền kề tự xây có mặt tiền 6m, diện tích từ 81m2 – 113m2, được phép xây tối đa 7 tầng, linh hoạt công năng sử dụng và 11 căn shophouse hoàn thiện với mặt tiền 7m, diện tích từ 112m2 – 129m2, liền kề mặt đường tỉnh 293 rộng 48m. Cùng với đó, Mascity còn được quy hoạch với hạ tầng hoàn thiện, hệ tiện ích nội khu đa dạng và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nhất Bắc Giang, hứa hẹn mang tới cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn đủ đầy cho cư dân nơi đây.

Với tiến độ thi công thần tốc, dự án hiện đã hoàn thiện 100% phần hạ tầng giao thông, lát vỉa hè, cây xanh, công viên, các hạng mục điện nước và đang triển khai thi công dãy shophouse mặt đường tỉnh 293. Bên cạnh đó, phân khu cao tầng của dự án cũng đang dự kiến cọc thí nghiệm vào cuối tháng 3/ 2024 và bắt đầu triển khai xây dựng phần thân, tầng 1 vào tháng 5/2024. Các căn hộ sẽ dự kiến bàn giao cho các chủ nhân tương lai từ quý 4/ 2025 với tổng thời gian xây dựng 18 tháng kể từ khi khởi công.

Sở hữu ưu điểm về pháp lý, vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm hành chính mới của Thành phố, khách hàng sở hữu Mascity trong năm 2024 hoàn toàn có thể yên tâm với món đầu tư tiềm tăng, tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời bền vững của dự án trong tương lai.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *