Hướng dẫn sử dụng cân bàn điện tử XK3190-A12

Hướng dẫn sử dụng cân bàn điện tử XK3190-A12

1 Bật Nguồn & Thiết Lập Điểm ‘o’ Tự Động

1.1 Màn hình sẽ  hiện “999999-000000” để tự kiểm tra khi bật nguồn. Sau đó nó sẽ vào chế độ cân thông thường.

1.2 Khi bật, nếu tải trọng lượng trên bàn cân lệch từ điểm số không, nhưng vẫn trong phạm vi  thiết lập điểm ‘0’, các chỉ số sẽ thiết lập tự động bằng ‘0’; Nếu ngoài phạm vi, nó cần điều chỉnh điểm ‘0’ hoặc hiệu chỉnh lại hoặc khởi động lại.

2 Thiết Lập Điểm ‘o’ Bằng Tay

2.1 Trong chế độ cân thông thường, khi có một số lỗi khi không có tải trên bàn cân mà màn hình không hiển thị ‘0’, nhấn [Zero] để làm cho các chỉ số được về ‘0’.

2.2 Nếu giá trị hiển thị lệch từ số điểm ‘0’, nhưng vẫn nằm trong phạm vi ‘0’, nhấn [Zero] thì được. Nếu khối lượng lớn quá, Nhấn [Zero]  là không hợp lệ. (Trong tình trạng này, xin vui lòng điều chỉnh lại hoặc thiết lập lại các thông số ‘0’)

2.3 Chỉ khi nào đèn báo ổn định sang lên thì mới có thể đưa về ‘0’

3 Chức Năng Trừ Bì

Khi màn hình hiển thị trọng lượng, và đén báo ổn định sáng, nhấn phím [Tare], màn hình sẽ trừ giá trị trọng lượng đang hiển thị như trọng lượng bì. Sau đó hiển thị chỉ số trọng lượng tịnh là “0”, và đèn báo Tare sáng lên. Khi bỏ bì ra khỏi bàn cân thì cân sẽ hiển thị khối lượng âm, khi đó nhấn [TARE] để về ‘0.0’

4 Chức Năng Cộng Dồn

Trong chế độ cân thông thường, Khi màn hình hiển thị trọng lượng dương, và đén báo ổn định sáng, nhấn phím [Accum] để cộng dồn trọng lượng hiện tại và hiển thị trọng lượng đã cộng dồn, đèn báo cộng dồn sáng lên. Nhấn phím này một lần nữa, nó sẽ trở lại chế độ cân thông thường và đèn báo cộng dồn sẽ tắt. Các hoạt động cộng dồn tiếp theo phải được thực hiện sau khi trọng lượng được trở về ‘0’. Khi trọng lượng tích lũy được hiển thị, nhấn [Func] để xóa khối lượng cộng dồn trong bộ nhớnhấn phím [Accum] để về chế độ cân thông thường. Nếu cần kiểm tra trọng lượng cộng dồn, bỏ hết tải trên bàn cân bằng ‘0’, sau đó nhấn [Accum] để hiển thị trọng lượng cộng dồn.

5 Chức Năng Đếm Số Lượng

Trong chế độ cân thông thường, nhấn phím [Func] để vào chế độ đếm, màn hình sẽ hiện “count”, và nhấn phím [Accum] màn hình sẽ hiện “C00000”, nhấn phím [Tare] để di chuyển các hình tam giác nhỏ tương ứng với các chữ số, số tương ứng với các hình tam giác nhỏ sẽ được tăng lên mỗi đơn vị sau khi nhấn phím[Zero] để nhập vào số mẫu có trên bàn cân; và nó sẽ vào chức năng đếm sau khi nhấn phím [Accum]. đèn báo cộng dồn sáng lên. nhấn phím [Func] để về chế độ cân thông thường.Sau khi vào chức năng đếm, “count” sẽ được hiển thị, nhấn phím [Accum] 2 lần để vào kiểu đếm trực tiếp, màn hình sẽ hiển thị theo kết quả của lần lấy mẫu cuối cùng. (Trong quá trình này, nếu lỗi ERR4 xuất hiện, nó có nghĩa là lấy mẫu không thành công, màn hình sẽ giữ kết quả từ các lần lấy mẫu cuối cùng).

Chính sách bán hàng:

Bảo hành: 12 tháng

Đóng gói: theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Giao hàng: miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ theo:


? Công ty cân điện tử TBQ Việt Nam

? Add: SN 93, Ngõ 88 Phố Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

? Website: http://candientutbq.com/

☎️ Tel: 02466.505.179

☎️ Zalo: 0977.284.522

☎️ Hotline: 0977.284.522 –  0904.925.338

Fanpage: https://www.facebook.com/candientutbqvietnam/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCASjW3D0zXqajGcwEJQioZA?view_as=subscriber

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *