Những lưu ý cần biết khi sử dụng cân treo

Những lưu ý cần biết khi sử dụng cân treo, TBQ Việt Nam xin đưa ra một số lưu ý quan trọng khi sử dụng một chiếc cân treo sao cho hiệu quả nhất giúp nâng cao tuổi thọ và độ chính xác của cân. Cân treo móc cẩu 2 tấn – 3 tấn – 5 tấn – 10 tấn, ngày nay với nhu cầu sử dụng cân treo ngày càng rộng rãi sử dụng liên tục với tần suất cao. Nếu sử dụng cân treo không đúng cách sẽ gây ra các sự cố không mong muốn làm gián đoạn quá trình sản xuất kinh doanh. Chính vì vậy công ty cân điện tử TBQ Việt Nam xin đưa ra một số những lưu ý cần biết sau.

1. Chú ý khi móc cẩu cân vào palang, cầu trục:

Khi treo cân vào palang, cầu trục người sử dụng thường không bỏ cân xuống khi mà không cần sử dụng nữa dẫn đến tình trạng cân luôn trong tình trạng có hàng hóa trong một thời gian dài dẫn đến việc bị mỏi loadcell ( cảm biến) làm giảm tuổi thọ sử dụng của cân.

Ngoài ra người sử dụng rất dễ mắc phải một trường hợp nữa nhất là trong các lĩnh vực sắt thép, tôn cuộn thường mắc phải lỗi sau đó là cứ nghĩ là khi mình tắt cân đi rồi thì có thể treo các cuộn tôn có khối lượng lớn hơn mức tải của cân cũng không sao. Nhưng xin thưa với các bạn rằng dù bạn đã tắt cân đi rồi mà sử dụng kéo các tải trọng lớn hơn tải trọng cho phép thì vẫn gây ra hỏng loadcell.

2. Lỗi do thao tác palang, cầu trục gây ra lực lớn

Việc sử dụng palang, cầu trục không đúng cách sẽ gây ra tình trạng bị lắc và va đập lớn cũng dẫn đến tình trạng ảnh hưởng đến độ tuyến tính và lặp lại của cảm biến lực.

3. Cân móc treo thường xuyên bị va đập mạnh

Dù được thiết kế để sử dụng trong môi trường công nghiệp nặng tuy nhiên các va đập mạnh xảy ra thường xuyên cũng dẫn đến hỏng hóc về  và maine cân treo móc cẩu.

4. Sử dụng cân ở môi trường độ ẩm cao

Cân treo móc cẩu thường được sử dụng ở ngoài trời nên việc tránh sử dụng khi trời mưa là điều cần thiết vì cân mà không may để nước vào sẽ gây ra hiện tượng cân bị nhảy số.

Chính sách bán hàng:

Bảo hành: 12 tháng

Đóng gói: theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Giao hàng: miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

 

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ theo:


? Công ty cân điện tử TBQ Việt Nam

? Add: SN 93, Ngõ 88 Phố Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

? Website: http://candientutbq.com/

☎️ Tel: 02466.505.179

☎️ Zalo: 0977.284.522

☎️ Hotline: 0977.284.522 – 0904.925.338

Fanpage: https://www.facebook.com/candemdientu/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCASjW3D0zXqajGcwEJQioZA?view_as=subscriber

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *