Tiêu chí lựa chọn cân bàn điện tử

Tiêu chí lựa chọn cân bàn điện tử


Tiêu chí lựa chọn cân bàn điện tử: Cân bàn điện tử là một công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong nền công nghiệp hiện đại ngày nay. Được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các khâu sản xuất và kinh doanh thương mại ( quản lý nguyên liệu đầu vào, đầu ra, thương mại hàng hóa,…) Cấu tạo của một chiếc cân bàn gồm đầu hiển thị cân, Loadcell, khung bàn cân.

– Tiêu chí 1: Tần suất cân hàng hóa trong 1 ngày như thế nào?

+ Căn cứ vào tần suất cân hàng hóa trong một ngày của một doanh nghiệp như thế nào nhiều hay ít khi đó bạn sẽ đưa ra lựa chọn lên đầu tư một chiếc cân giá thành như thế nào cho phù hợp.

– Tiêu chí 2: Căn cứ vào loại hàng hóa:

+ Nếu các mặt hàng mà người sử dụng muốn cân là những loại hàng hóa như gạo, lương thực, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi,… người sử dụng lên lựa chọn những loại cân bàn điện tử có cột đỡ bộ chỉ thị cân.

+ Nếu hàng hóa là các loại hàng hóa cồng kềnh, cân nhôm thanh, sắt, thép, inox,… người sử dụng lên lựa chọn cân bàn điện tử dạng ghế.

– Tiêu chí 3: Điều kiện môi trường sử dụng cân bàn điện tử

+ Các dòng cân bàn điện tử được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay thường nhiệt độ sử dụng từ -10ºC ~ 40ºC, độ ẩm 90% tiêu chuẩn chống bụi IP54 không chiu sự tác động của môi trường xung quanh như gió, và độ rung lắc của nền, điều kiện chống cháy nổ. Vì vậy khi lựa chọn cân bàn điện tử các bạn lưu ý tới môi trường làm việc của cân để lựa chọn cân có các tính năng và các tiêu chuẩn làm việc  cho phù hợp.

 


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo:

 Công ty Cân điện tử TBQ Việt Nam

VPGD: Số 23, Ngõ 61, Phố Bằng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
 Website: http://candientutbq.com – tbqvietnam.com.vn
☎️ Tel: 02466.505.179
☎️ Zalo: 0977.284.522
☎️ Hotline:  0977.284.522
Fanpage: https://www.facebook.com/candemdientu/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCASjW3D0zXqajGcwEJQioZA?view_as=subscriber

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *